Những mẫu vách ngăn nhà bếp đẹp

Đa chức năng là chìa khóa để thiết kế tốt trong những ngôi nhà nhỏ. Nhưng điều gì xảy ra khi bạn muốn tạo ra những không gian nhỏ hơn và ấm ...

Đa chức năng là chìa khóa để thiết kế tốt trong những ngôi nhà nhỏ. Nhưng điều gì xảy ra khi bạn muốn tạo ra những không gian nhỏ hơn và ấm cúng hơn trong thiết kế kế hoạch mở? Có một số cách để đạt được điều này mà không cần chi tiêu quá nhiều, bao gồm một số giải pháp tạm thời mà bạn có thể chuyển đi khi bạn không cần sự riêng tư. Trong các căn hộ và nhà nhỏ, nơi  phòng khách và nhà bếp nằm cạnh nhau, người ta thường cảm thấy cần phải phân tách các không gian, ít nhất là về mặt thị giác. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi trình bày hai mươi ý tưởng làm vách ngăn nhà bếp đẹp thật ấn tượng.

Thiết kế cửa trượt

Trong ngôi nhà này, nơi có nhiều ánh sáng tự nhiên ở cả khu vực sinh hoạt và nhà bếp, có một cánh cửa gỗ trượt có thể ngăn cách hai khu vực mà không làm cho không gian tối. Gỗ cũng là vật liệu mang lại cảm giác ấm áp cho các bức tường trắng ở cả hai không gian.
Cùng tìm hiểu thêm tại:
>>>>> Hướng dẫn làm vách ngăn phòng ngủ
>>>>> Các mẫu vách ngăn văn phòng đẹp và chất lượng

Thiết kế quầy bar

Trong một ngôi nhà nhỏ, nơi nhà bếp và phòng khách muốn nối liền không gian, một trong những cách để tách hai khu vực là xây dựng một quầy đảo ở giữa. Điều này đi kèm với lợi ích của việc có một quầy bar gắn liền với khu vực sinh hoạt khi bạn giải trí cho khách.

Thiết kế vách ngăn dạng cột

Trong những ngôi nhà lớn hơn, các cột gạch và vữa truyền thống là giải pháp hoàn hảo để tạo ra một vách ngăn giữa khu vực sinh hoạt và nhà bếp mà không ngăn chặn hoàn toàn luồng ánh sáng và thông gió giữa các không gian. Trong một căn hộ nhỏ hơn, các cột gỗ mỏng hơn có thể được sử dụng để tạo lại hiệu ứng.

Khung trụ cột đa chức năng

Trước đó, chúng tôi đã thấy một lò sưởi được sử dụng để ngăn cách phòng khách với nhà bếp. Trong ngôi nhà này, cây cột lớn màu xám nằm gọn trong bếp phía sau nó được thiết kế với nhiều chức năng. Nó phục vụ như là hỗ trợ cho truyền hình treo tường cũng như lò sưởi. Các ống khói được kết hợp trong các trụ cột để hút khói.

Một bức màn

Trong số những ý tưởng đơn giản nhất làm thế nào để tách phòng khách khỏi bếp là với một tấm rèm. Trong ngôi nhà này, nó đạt được một cách sành điệu với rèm cửa trần từ trần đến sàn cho phép ánh sáng xuyên qua. Tuy nhiên, tùy thuộc vào yêu cầu, rèm dày hơn hoặc thậm chí rèm dọc có thể được sử dụng để tách hai khu vực.

COMMENTS

Tên

Các cách trang trí nội thất,1,vách ngăn trang trí,1,
ltr
item
tấm xuyên sáng: Những mẫu vách ngăn nhà bếp đẹp
Những mẫu vách ngăn nhà bếp đẹp
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgJdCCnkPPXUCHeKGqCP53b9jj8WA9dfbBt0Y4ciTVy2nVfo4Dmp5brpgypGyQ6wlOK6EUEd4ig8IwxR2AibhQPeM17H-8ATAK5p4AaNbEWNx3VM3UEhcHcIOCWFflLrYMzmLYnLt2nHqQ/s640/vach-ngan-noi-that-nha-bep-dep-1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgJdCCnkPPXUCHeKGqCP53b9jj8WA9dfbBt0Y4ciTVy2nVfo4Dmp5brpgypGyQ6wlOK6EUEd4ig8IwxR2AibhQPeM17H-8ATAK5p4AaNbEWNx3VM3UEhcHcIOCWFflLrYMzmLYnLt2nHqQ/s72-c/vach-ngan-noi-that-nha-bep-dep-1.jpg
tấm xuyên sáng
https://tamxuyensang1.blogspot.com/2019/05/nhung-mau-vach-ngan-nha-bep-ep.html
https://tamxuyensang1.blogspot.com/
https://tamxuyensang1.blogspot.com/
https://tamxuyensang1.blogspot.com/2019/05/nhung-mau-vach-ngan-nha-bep-ep.html
true
2318842781903640686
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy