Hướng dẫn làm vách ngăn phòng ngủ

Khi nói đến thiết kế căn hộ, chúng ta thường muốn tận dụng tối đa diện tích không gian làm sao cho thật thoáng đãng và rộng rãi. Các căn hộ ...

Khi nói đến thiết kế căn hộ, chúng ta thường muốn tận dụng tối đa diện tích không gian làm sao cho thật thoáng đãng và rộng rãi. Các căn hộ hiện đại ngày nay thường khá nhỏ gọn. Vì vậy, việc thiết kế tận dụng tối đa diện tích là điều không thể bỏ qua. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn làm vách ngăn phòng ngủ để các bạn có thể dễ dàng phân chia không gian thành các khu riêng biệt. Hãy xem ngay những mẫu vách ngăn phòng ngủ dưới đây để có thêm cảm hứng sáng tạo làm nên không gian độc đáo và sáng tạo.

Thiết kế vách ngăn phòng ngủ với không gian thay đồ

Bạn muốn tạo nên một không gian phòng ngủ kín đáo và riêng biệt, không chung đụng với bất kỳ không gian nào cả . Kiểu thiết kế vách ngăn phòng ngủ với không gian thay đồ này chính là ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn. Bạn có thể thoải mái làm những việc khác như thay đồ, làm việc mà không làm ảnh hưởng đến không gian ngủ nghỉ.
Thiết kế vách ngăn tiện dụng nhưng không làm cho không gian trở nên chật chội, rối mắt. Thay vào đó là cảm giác thoáng và đẹp lại vô cùng tiện dụng.
Cùng tìm hiểu thêm tại:
>>>>> Các mẫu vách ngăn văn phòng đẹp và chất lượng
>>>>> Vẻ đẹp ấn tượng của vách ngăn kính trang trí

Một bức tường phòng thay đồ

Ý tưởng tuyệt vời tiếp theo chúng tôi mang đến cho các bạn là sử bức tường phòng thay đồ để ngăn cách. Bức tường được xây dựng với nhưng ô ngăn giống trong tủ để bạn có thể treo quần áo, để giày dép, trang sức hay trưng bày những lọ nước hoa.  Bức tường được sơn một tông màu ô liu phong phú, tạo độ tương phản cho không gian căn phòng.

Thiết kế vách ngăn với tủ lưu trữ

Nếu bạn cần thêm một bức vách ngăn để phân chia một không gian thì tại sao không thêm chức năng lưu trữ cho nó? Với tính năng tuyệt vời này, vách ngăn của bạn không chỉ được sử dụng để ngăn cách không gian mà còn được dùng để cất trữ đồ đạc giúp bạn tiết kiệm tối đa diện tích căn phòng.
Giá sách tạo ra vách ngăn hoàn hảo và có thể chứa đầy đồ trang trí, đồ lưu niệm hay những cuốn sách bạn yêu thích. Đặc biệt với thiết kế kệ sách không có lưng sẽ tiện dụng hơn trong việc để các đồ vật dụng.

Thiết kế vách ngăn kính

Vách ngăn làm bằng kính giúp bạn tạo ra một không gian thoáng đãng, rộng rãi hơn so với những thiết kế vách ngăn khác. Kính trong suốt giúp ánh sáng tự nhiên đi xuyên qua lan toả đồng đều khắp căn phòng. Thiết kế vách ngăn kính chia thành những ô vuông nhỏ mang đến vẻ thẩm mỹ hiện đại, trẻ trung mà vô cùng tinh tế.

COMMENTS

Tên

Các cách trang trí nội thất,1,vách ngăn trang trí,1,
ltr
item
tấm xuyên sáng: Hướng dẫn làm vách ngăn phòng ngủ
Hướng dẫn làm vách ngăn phòng ngủ
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEixV_ZSnJ5z7jQAjRfgm7egNvI9YLM74WynQ4as2x7wAI8U07BMd9Z7BUHifUPsMfKrRGIzgzsai83p9GqhGA3AF64KQF9gKBRo3QUZxYDM4EFThCFdKTvARXuQGbiRSH11LL20xQOQktw/s640/huong-dan-lam-vach-ngan-phong-ngu-3.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEixV_ZSnJ5z7jQAjRfgm7egNvI9YLM74WynQ4as2x7wAI8U07BMd9Z7BUHifUPsMfKrRGIzgzsai83p9GqhGA3AF64KQF9gKBRo3QUZxYDM4EFThCFdKTvARXuQGbiRSH11LL20xQOQktw/s72-c/huong-dan-lam-vach-ngan-phong-ngu-3.jpg
tấm xuyên sáng
https://tamxuyensang1.blogspot.com/2019/05/huong-dan-lam-vach-ngan-phong-ngu.html
https://tamxuyensang1.blogspot.com/
https://tamxuyensang1.blogspot.com/
https://tamxuyensang1.blogspot.com/2019/05/huong-dan-lam-vach-ngan-phong-ngu.html
true
2318842781903640686
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy