Đồ dùng trang trí nội thất đẹp và tiện lợi làm bằng tấm xuyên sáng

Bạn luôn đau dầu trong việc lựa chọn  đồ dùng trang trí nội thất ? Bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn đồ dùng trang trí nội thất nào? Chú...

Bạn luôn đau dầu trong việc lựa chọn đồ dùng trang trí nội thất? Bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn đồ dùng trang trí nội thất nào? Chúng tôi có giải pháp tuyệt vời dành cho bạn. Tấm xuyên sáng là vật liệu trang trí mới sẽ mang đến cho bạn những đồ dùng trang trí nội thất đẹp độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn.

Tấm xuyên sáng là gì?

Tấm xuyên sáng là vật liệu làm từ nhựa cao cấp. Bề mặt tấm xuyên sáng bóng mịn, độ trong. Vật liệu có độ trong mờ giúp ánh sáng tự nhiên lẫn ánh sáng nhân tạo đều có thể đi xuyên qua một cách dễ dàng.
Tấm xuyên sáng có nhiều màu sắc khác nhau. từ những gam màu nóng cho đến những gam màu lạnh. Bên cạnh đó, tấm xuyên sáng còn có nhiều kiểu hoa văn khác nhau. Chúng được làm hoàn toàn từ thiên nhiên. Đó là những lá cây, bông hoa, tre, nứa, bông lúa, vải, vỏ sò, vỏ ốc,... Đây chắc chắn là một vẻ đẹp mới lạ mà bạn chưa từng thấy từ trước đến nay.
Trend Việt là nơi uy tín cung cấp tấm xuyên sáng chất lượng với giá cả phù hợp nhất hiện nay. Các tấm xuyên sáng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với 40% hàm lượng tái chế, vật liệu hữu cơ,... Chúng được sử dụng để làm các bức tường mờ, vách ngăn, cửa trượt, v.v.
Cúng tìm hiểu thêm tại:
>>>>> Tấm Varia Ecoresin là gì? Ứng dụng của tấm Varia Ecoresin
>>>>> Ý tưởng thiết kế vách ngăn trang trí phòng khách ấn tượng

Vẻ đẹp đặc biệt của cửa trượt làm bằng tấm xuyên sáng

Các sản phẩm mới tuyệt đẹp được sử dụng rất linh hoạt. Chúng giúp nâng cao tính thẩm mỹ của không gian nội thất. Cửa trượt làm bằng tấm xuyên sáng vô cùng đẹp mắt, ấn tượng. Vật dụng được sử dụng phù hợp với mọi không gian nội thất. Chúng hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu cụ thể của bất kỳ dự án nào.
Với tính năng đặc biệt là khả năng uốn cong khi gia nhiệt giúp bạn dễ dàng tạo hình mà không phải lo ngại về bất cứ vấn đề gì. Việc uốn cong hay cắt nhỏ tấm xuyên sáng không làm bề mặt của chúng bị nứt gãy. Trái lại bề mặt vẫn bóng mịn mà không xuất hiện bất kỳ vết nứt nào.
Trọng lượng của tấm xuyên sáng nhẹ bằng một nửa trọng lượng của kính. Nhưng độ cứng gấp 40 lần. Vì thế, thiết kế cửa trượt bằng tấm xuyên sáng được đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Ngoài làm cửa trượt, tấm xuyên sáng còn được sử dụng để làm bàn ghế, vách ngăn trang trí,... Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những ứng dụng tuyệt vời của tấm xuyên sáng:
- Thiết kế vách ngăn cầu thang làm bằng tấm xuyên sáng:
- Mặt bàn ăn làm từ tấm xuyên sáng lõi thực vật:
- Thiết kế ghế ngồi ấn tượng với tấm xuyên sáng:

COMMENTS

Tên

Các cách trang trí nội thất,1,vách ngăn trang trí,1,
ltr
item
tấm xuyên sáng: Đồ dùng trang trí nội thất đẹp và tiện lợi làm bằng tấm xuyên sáng
Đồ dùng trang trí nội thất đẹp và tiện lợi làm bằng tấm xuyên sáng
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjG4ASOOdJFpIU64GF3ddzPXGZPHulN4dVjLmVGryWE5iQmJKtQvh9mvMQIpE6wXWBo2YasqQ_w__xfjDt0eov2TH09VGfAHpLnKNQst6L9LfFb6j5zoqRm5Eq1pese0AhMYoJ2WqjotXk/s640/3form.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjG4ASOOdJFpIU64GF3ddzPXGZPHulN4dVjLmVGryWE5iQmJKtQvh9mvMQIpE6wXWBo2YasqQ_w__xfjDt0eov2TH09VGfAHpLnKNQst6L9LfFb6j5zoqRm5Eq1pese0AhMYoJ2WqjotXk/s72-c/3form.jpg
tấm xuyên sáng
https://tamxuyensang1.blogspot.com/2019/04/o-dung-trang-tri-noi-that-ep-va-tien.html
https://tamxuyensang1.blogspot.com/
https://tamxuyensang1.blogspot.com/
https://tamxuyensang1.blogspot.com/2019/04/o-dung-trang-tri-noi-that-ep-va-tien.html
true
2318842781903640686
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy