5 mẫu vách ngăn trang trí bằng gỗ giúp không gian trở nên thông thoáng

Xây dựng một ngôi nhà không chỉ là gạch và vữa mà còn cần nhiều hơn thế nữa. Nếu bạn đồng ý rằng ngôi nhà là nơi có trái tim, thì bạn sẽ đồn...

Xây dựng một ngôi nhà không chỉ là gạch và vữa mà còn cần nhiều hơn thế nữa. Nếu bạn đồng ý rằng ngôi nhà là nơi có trái tim, thì bạn sẽ đồng ý với tôi rằng có "ít tường hơn" đôi khi tốt hơn! Một không gian mở mang đến cho bạn bầu không khí nhẹ nhàng và thoáng mát giúp các thành viên trong gia đình có thể sinh hoạt và thoải mái quây quần bên nhau. Trong khi đó, việc được bao quanh bởi những bức tường có thể khiến bạn bị hạn chế. Sử dụng vách ngăn trang trí bằng gỗ thay thế những bức tường vừa giúp không gian thông thoáng và vừa đảm bảo sự riêng tư cần thiết! Dưới đây là 5 mẫu vách ngăn trang trí bằng gỗ giúp không gian sống của bạn trở nên tiện và đẹp hơn!

Vách ngăn gỗ phân vùng

Vách ngăn này được gắn làm vách ngăn giữa không gian ăn uống và hành lang. Sự sắp xếp của gỗ xẻ cách xa nhau, cho bạn cái nhìn rõ ràng về phía bên kia trong khi vẫn giữ được sự thoải mái mà bạn đang tìm kiếm trong một ngôi nhà.

Vách ngăn gỗ kệ mở

Dải vách ngăn này khá độc đáo với việc sử dụng một kệ mở được ghép với nhau theo cách mà nó có thể chứa các đồ vật dụng nhỏ như tranh, ảnh, cốc, chén, bức tượng trang trí,... Nó cũng có đèn led nhỏ được cài đặt trong đó làm nổi bật độc đáo các ô. Các góc và việc sử dụng gỗ tối màu làm cho không gian trở nên sang trọng và cuốn hút hơn!
Cùng tìm hiểu thêm tại:
>>>>> Lời khuyên trang trí nội thất văn phòng theo phong thủy để làm việc tốt
>>>>> Mẫu trang trí nội thất văn phòng làm việc trẻ trung, hiện đại

Vách ngăn lưới

Thiết kế lưới này giúp việc phân chia không gian trở nên ấn tượng. Các thanh gỗ được xếp đan chéo với nhau nhìn như một tấm vải. Thiết kế vách ngăn kiểu này vừa đơn giản vừa dễ xây dựng. Vật dụng hoàn hảo cho văn phòng và thậm chí cho ngôi nhà của bạn.

Vách ngăn thẳng đứng

Ai nói rằng bạn không thể có khu vườn riêng ở trong nhà? Cấu trúc gỗ nhiều lớp này không chỉ như một dải phân cách, mà nó còn giống một khu vườn thảo mộc.Vì vậy, nếu bạn muốn những loại rau diếp tươi cho món salad của bạn thì bạn hoàn toàn có thể trồng chúng ngay ở vách ngăn này. Chắc chắn ai cũng mong muốn có kiểu vách ngăn đẹp, tiện dụng và thân thiện với môi trường như thế này.

Vách ngăn gỗ với những đường dọc đơn giản

Trong không gian này, vách ngăn với những tấm gỗ dọc tạo vẻ đẹp đơn giản mà không kém phần hiện đại. Nó không chỉ phù hợp với các tính năng thiết kế của ngôi nhà mà còn tạo ảo giác làm cho trần nhà có vẻ cao hơn!

COMMENTS

Tên

Các cách trang trí nội thất,1,vách ngăn trang trí,1,
ltr
item
tấm xuyên sáng: 5 mẫu vách ngăn trang trí bằng gỗ giúp không gian trở nên thông thoáng
5 mẫu vách ngăn trang trí bằng gỗ giúp không gian trở nên thông thoáng
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjRFGJkcxYxJkdoSCsX7PTu-bq1eALYLgiCoO8WIauiQO4UrNOobWN2DgU_Af6Z-8JpbpOD2MG2_Q44E9fBu7EwQwV-_C9zxZPHqaovOTZgrT5fQ0pNXEG_kIl9bj1vD6zO11pOT7nTD-Q/s640/vach-ngan-trang-tri-bang-go-1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjRFGJkcxYxJkdoSCsX7PTu-bq1eALYLgiCoO8WIauiQO4UrNOobWN2DgU_Af6Z-8JpbpOD2MG2_Q44E9fBu7EwQwV-_C9zxZPHqaovOTZgrT5fQ0pNXEG_kIl9bj1vD6zO11pOT7nTD-Q/s72-c/vach-ngan-trang-tri-bang-go-1.jpg
tấm xuyên sáng
https://tamxuyensang1.blogspot.com/2019/05/5-mau-vach-ngan-trang-tri-bang-go-giup.html
https://tamxuyensang1.blogspot.com/
https://tamxuyensang1.blogspot.com/
https://tamxuyensang1.blogspot.com/2019/05/5-mau-vach-ngan-trang-tri-bang-go-giup.html
true
2318842781903640686
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy