Mẫu trang trí nội thất văn phòng làm việc trẻ trung, hiện đại

Dưới đây là một trong những mẫu trang trí nội thất văn phòng làm việc hiện đại và trẻ trung nhất năm 2019. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!...

Dưới đây là một trong những mẫu trang trí nội thất văn phòng làm việc hiện đại và trẻ trung nhất năm 2019. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!
Công ty hợp tác WeWork đã hoàn thành một trụ sở đầy ánh sáng trong Tháp Salesforce 61 tầng tại SanFrancisco với những món đồ nội thất không cầu kỳ như thảm trải sàn rực rỡ và các tác phẩm nghệ thuật táo bạo.
Công ty chiếm 3 tầng của tòa nhà chọc trời và được  hoàn thành vào năm 2018  bởi Pelli Clarke Pelli Architects. Trụ sở chính của WeWork chiếm tầng 36 và 38, trong khi tầng 37 ở giữa có nhiều nhân viên và thành viên của WeWork. Một cầu thang chạy lên ở giữa để kết nối 3 tầng lại với nhau.
Thiết kế nội thất được hoàn thành bởi một nhóm nhân viên nội bộ do giám đốc sáng tạo của WeWork, Adam Kimmel, người đã thiết kế trụ sở của Thrive Globals tại thành phố New York. Tiếp theo từ dự án này, trụ sở tại San Francisco được dự định là mang đầy màu sắc và có không gian thoải mái.
Cùng tìm hiểu thêm tại:
>>>>> Lời khuyên trang trí nội thất văn phòng theo phong thủy để làm việc tốt
>>>>> Những vật liệu trang trí spa giúp không gian của bạn thu hút nhiều khách
Tháp Salesforce có bề ngoài tráng men cong, mang ánh sáng tự nhiên dồi dào vào trụ sở. Không gian thiết kế mở để phù hợp hơn cho việc cộng tác và giao tiếp xã hội, với một số khu vực được phân chia bởi kính.
Trong khu vực văn phòng có ghế sofa màu teal và hai chiếc ghế bành màu xanh của nhà thiết kế người Mỹ Milo Baughman. Thêm vào đó còn có một số các món đồ nội thất như một cặp ghế gỗ Tây Ban Nha của người hiện đại Đan Mạch Børge Mogensen và một bàn cà phê lớn.
Trong phòng hội nghị, hai chiếc bàn đi kèm với những chiếc ghế Cesca có khung thép của  Marcel Breuer. Lưng và ghế được bọc màu cam, đỏ, hồng và vàng để mang đến một màu sắc nổi bật.
Một phòng khách khác được bố trí phía trước mặt tiền bằng kính tròn với bốn ghế bọc màu vàng trên một tấm thảm trắng và đen hình học. Một bộ bàn ăn nhỏ và ghế gỗ uốn cong với lưng tròn sâu theo đường cong của bức tường, tạo ra một bầu không khí giống như quán cà phê.
Những tấm thảm với các hoạ tiết sinh động là tâm điểm của thiết kế nội thất đi kèm với các đồ nội thất đầy màu sắc. Trong một khu vực làm việc, một tấm thảm Beni Ourain cổ điển, đầy màu sắc được kết hợp với một bàn cà phê bằng acrylic và một chiếc ghế mohair Maharam vàng tạo nên vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại và vô cùng tinh tế.
Không gian làm việc càng trở nên sống động với những chậu cây và hoa, và những tác phẩm nghệ thuật đầy màu sắc. Phần lớn sàn được phủ bằng gỗ nhạt, với các bức tường bằng bê tông. Đây quả là một không gian làm việc đáng mơ ước phải không các bạn?

COMMENTS

Tên

Các cách trang trí nội thất,1,vách ngăn trang trí,1,
ltr
item
tấm xuyên sáng: Mẫu trang trí nội thất văn phòng làm việc trẻ trung, hiện đại
Mẫu trang trí nội thất văn phòng làm việc trẻ trung, hiện đại
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiC1UNqN8_uQ9tofobsCW85mIRUmBbF290hgJeUrL6ZEBmZ8G7L4AE9f6ePpgb5LenXaPNTGkHaPP9q-uWo6Z3QXG711q7GpK7wvHv9X2A-eqyAX2ivhlzNMgodnUQtTPDTxHAC3PDHm1Q/s640/trang-tri-noi-that-van-phong-lam-viec-1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiC1UNqN8_uQ9tofobsCW85mIRUmBbF290hgJeUrL6ZEBmZ8G7L4AE9f6ePpgb5LenXaPNTGkHaPP9q-uWo6Z3QXG711q7GpK7wvHv9X2A-eqyAX2ivhlzNMgodnUQtTPDTxHAC3PDHm1Q/s72-c/trang-tri-noi-that-van-phong-lam-viec-1.jpg
tấm xuyên sáng
https://tamxuyensang1.blogspot.com/2019/05/mau-trang-tri-noi-that-van-phong-lam.html
https://tamxuyensang1.blogspot.com/
https://tamxuyensang1.blogspot.com/
https://tamxuyensang1.blogspot.com/2019/05/mau-trang-tri-noi-that-van-phong-lam.html
true
2318842781903640686
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy