3 lý do tại sao nên làm vách kính ngăn phòng khách

Nếu bạn thích không gian mở khi bạn nhìn thấy chúng trên tạp chí hoặc trong phim, nhưng trong nhà bạn muốn giữ một sự phân chia giữa phòng k...

Nếu bạn thích không gian mở khi bạn nhìn thấy chúng trên tạp chí hoặc trong phim, nhưng trong nhà bạn muốn giữ một sự phân chia giữa phòng khách với các không gian khác. Vách ngăn kính phòng khách chính là giải pháp dành cho bạn. Sở hữu những ưu điểm vượt trội, vách ngăn kính được sử dụng ưa chuộng và phổ biến hiện nay.

Tạo không gian mở

Nếu bạn xem bất kỳ chương trình truyền hình cải tạo nhà hoặc đọc một số ấn phẩm trực tuyến nổi tiếng, bạn sẽ sớm nhận thấy xu hướng phát triển giữa các không gian nội thất gia đình và cách chúng được xác định. Vách ngăn bằng kính hoặc một phần bằng kính.
Trong những năm gần đây, nhiều người đã chuyển sang sống theo kế hoạch mở và dễ hiểu như vậy, nhưng sớm bắt đầu nhận ra nhược điểm cũng như lợi thế của họ. Sống theo kế hoạch mở là tuyệt vời nếu bạn muốn cảm giác thoáng đãng, với không gian và sự linh hoạt nhưng tiếng ồn truyền đi nhanh chóng, và trong các căn hộ và nhà nhỏ hơn, mùi nấu nướng, khói và hơi nước có thể lan nhanh. Đôi khi, có tất cả các khu vực sinh sống của bạn được xác định trong một không gian duy nhất không hoạt động.
Điều này đã dẫn đến xu hướng gần đây trong việc phân vùng kính trong nhà cũng như văn phòng và khi bạn hiểu được những lợi thế của tính năng thiết kế này, bạn sẽ sớm nhận ra lý do tại sao nó trở nên phổ biến.
Tìm hiểu thêm tại:
>>>>> Những mẫu vách ngăn cầu thang đẹp hiện đại, nổi bật
>>>>> Những mẫu vách ngăn nhà bếp đẹp

Ánh sáng lan rộng

Hầu hết các chủ sở hữu nhà thích ý tưởng về kế hoạch mở vì nó cho phép ánh sáng đi khắp phòng, bật ra khỏi tường và chỉ làm cho nơi này trở nên nhẹ hơn và thoáng hơn. Điều đó thật tuyệt nhưng như hầu hết các chủ sở hữu nhà có phòng kế hoạch mở rộng sẽ biết, sẽ không bao giờ có nơi nào để không bị ô nhiễm tiếng ồn có thể dễ dàng di chuyển quanh phòng.
Vách ngăn kính mang ưu điểm tuyệt vời là duy trì cảm giác được lên kế hoạch mở trong khi giúp phân chia các phần có thể sử dụng của căn phòng và giữ tiếng ồn và mùi hôi cho những khu vực đó. Ánh sáng vẫn lan toả khắp không gian phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt thường ngày.

Xác định không gian

Đôi khi thiết kế mở sẽ khiến cho các không gian không được phân chia cụ thể. Không có gì lạ khi tìm thấy khu vực sinh hoạt gần nhà bếp và khu vực nấu nướng trong các phòng có không gian mở nhưng bạn không bao giờ muốn hai người đó va chạm. Vách ngăn bằng kính có thể ngăn cách các khu vực này, đảm bảo sự riêng tư cần thiết mà không hề riêng biệt.

COMMENTS

Tên

Các cách trang trí nội thất,1,vách ngăn trang trí,1,
ltr
item
tấm xuyên sáng: 3 lý do tại sao nên làm vách kính ngăn phòng khách
3 lý do tại sao nên làm vách kính ngăn phòng khách
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgOlFL1eXKjNS4ANvATw9hea-NJc4HaMwySKWZVZs1_ulYeEDp57QVOTlejxt99Rzs42i4bdlBCNtDkvLsF10L66AWSsgxUICBuRGRov5IABfsGruw7bhH5MChvLAktadDDRUeVDq9jz4k/s640/vach-kinh-ngan-phong-khach-4.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgOlFL1eXKjNS4ANvATw9hea-NJc4HaMwySKWZVZs1_ulYeEDp57QVOTlejxt99Rzs42i4bdlBCNtDkvLsF10L66AWSsgxUICBuRGRov5IABfsGruw7bhH5MChvLAktadDDRUeVDq9jz4k/s72-c/vach-kinh-ngan-phong-khach-4.png
tấm xuyên sáng
https://tamxuyensang1.blogspot.com/2019/05/3-ly-do-tai-sao-nen-lam-vach-kinh-ngan.html
https://tamxuyensang1.blogspot.com/
https://tamxuyensang1.blogspot.com/
https://tamxuyensang1.blogspot.com/2019/05/3-ly-do-tai-sao-nen-lam-vach-kinh-ngan.html
true
2318842781903640686
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy