Trang trí nội thất căn hộ chung cư đầy nắng vào mỗi sáng thức dậy

Bình minh và tia nắng là nàng thơ đặc biệt dành cho kiểu trang trí nội thất căn hộ chung cư  này, mang tên 'Buổi sáng kỳ diệu' của S...

Bình minh và tia nắng là nàng thơ đặc biệt dành cho kiểu trang trí nội thất căn hộ chung cư này, mang tên 'Buổi sáng kỳ diệu' của Svoya Studio. Nhóm nghiên cứu tập trung vào ý tưởng buổi sáng là khoảng thời gian đặc biệt nhất trong ngày và đảm bảo rằng mặt trời xuất hiện trong nhiều yếu tố của căn hộ. Ngay cả trong lối vào hội trường nhỏ, mặc dù nó cách ly với ánh sáng tự nhiên, có gương để chiếu sáng 'tia nắng' xung quanh. Màu sắc ấm áp của bình minh lan toả khắp căn hộ. Chúng được lấy cảm hứng từ mặt trời mọc thông qua các cửa sổ lớn trong căn hộ. Sàn bê tông trải dài về phía cảnh quan thành phố màu xám.

Thiết kế phòng khách

Một chiếc ghế sofa hiện đại đã được bố trí trên phòng khách với lối thiết kế mở để phân chia phòng khách với phòng ăn và nhà bếp. Ghế sofa được bọc trong vải màu cam, những tấm đệm màu trắng phối hợp với tủ bếp màu trắng và bộ bàn ăn phía sau.
Cùng tìm hiểu thêm tại:
>>>>> Những ý tưởng trang trí nội thất bếp cực độc đáo
>>>>> Các vách ngăn trang trí nội thất mà bạn nhất định phải dùng!

Thiết kế phòng bếp và phòng ăn

Một dãy các tủ lưu trữ ở trên cao với một chiều dài của bức tường giữa các phòng bếp kết hợp phòng ăn . Phần còn lại của không gian tường được chiếm bởi các cửa sổ mang lại nhiều ánh sáng tự nhiên lan toả khắp không gian trong nhà.
Cây trong nhà tạo cho không gian cảm giác trong lành giúp mọi người hít thở bầu không khí thoải mái. Đặc biệt, trên bàn ăn, một cành cây xanh được đặt trên bàn ăn.
Tủ gỗ phía trong nhà bếp được thiết kế và sơn màu trắng. Những cánh cửa được làm bằng vật liệu hoàn toàn phù hợp.
Phía trên bàn ăn, ánh sáng của thanh đèn chiếu sáng mỏng manh gần như không nhìn thấy. Cấu hình thanh mảnh của nó cho phép việc ngắm nhìn khung cảnh qua cửa sổ không bị cản trở.
Rèm cửa màu đỏ hồng ửng ở một bên của kính tô điểm thêm cho không gian ngôi nhà và ngăn vản bớt ánh sáng khi cần thiết.
Căn phòng hình ngũ giác tạo ra những góc thú vị trong cách bố trí. Một nhà bếp bằng gỗ có màu trắng nằm tại góc hai bức tường cuối cùng của căn phòng.
Một ánh sáng tuyến tính kéo dài theo chiều dài của quầy bar. Tại vị trí này, ba chiếc ghế trong màu xám được đặt sát nhau giúp mọi người ngồi trò chuyện, uống nước hoặc dùng bữa sáng.
Bạn thấy sao với mẫu trang trí nội thất căn hộ chung cư ấn tượng này? Hãy cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn nhé!

COMMENTS

Tên

Các cách trang trí nội thất,1,vách ngăn trang trí,1,
ltr
item
tấm xuyên sáng: Trang trí nội thất căn hộ chung cư đầy nắng vào mỗi sáng thức dậy
Trang trí nội thất căn hộ chung cư đầy nắng vào mỗi sáng thức dậy
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgMTRDv9pUCSL3hFqqVQJekHjFGbHZtlVpLv6ulhOD1fmLDJPxyjPHPHULC4-2oU4HRgAnaggyzh0TKAKPKTeYUhOGTFr3bKFDRQ0fKuIck9i4RXUhNW979jVQyIqZ-KzCZlxyTvgy9cfg/s640/trang-tri-noi-that-can-ho-chung-cu-2.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgMTRDv9pUCSL3hFqqVQJekHjFGbHZtlVpLv6ulhOD1fmLDJPxyjPHPHULC4-2oU4HRgAnaggyzh0TKAKPKTeYUhOGTFr3bKFDRQ0fKuIck9i4RXUhNW979jVQyIqZ-KzCZlxyTvgy9cfg/s72-c/trang-tri-noi-that-can-ho-chung-cu-2.jpg
tấm xuyên sáng
https://tamxuyensang1.blogspot.com/2019/04/trang-tri-noi-that-can-ho-chung-cu-ay.html
https://tamxuyensang1.blogspot.com/
https://tamxuyensang1.blogspot.com/
https://tamxuyensang1.blogspot.com/2019/04/trang-tri-noi-that-can-ho-chung-cu-ay.html
true
2318842781903640686
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy